Dòng Nội dung
1
Quản lý các trường tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo chiến lược phát triển dựa trên mô hình thẻ điểm cân bằng : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thúy Huyền ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
76tr. ; 29cm

Trên cơ sở “đánh giá thực trạng quản lýcác trƣờng tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nộitrong giai đoạn 2015-2020, đề xuất biện pháp quản lý các trƣờng tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nộitheo chiến lƣợc phát triển dựa trên mô hình thẻ điểm cân bằng”.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Quản lý nhà trường THCS theo chiến lược phát triển dựa vào mô hình thẻ điểm cân bằng ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Công Thị Khánh Huyền ; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
96tr. ; 29cm

Trên cơ sở đánh giá thực trạng quản lí chiến lược phát triển tại các trƣờng THCS trên địa bàn huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, đề xuất biện pháp dựa trên mô hình thẻ điểm cân bằng để quản lí nhà trƣờng THCS theo chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lý xây dựng chiến lược phát triển trường THCS dựa vào mô hình thẻ điểm cân bằng ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Quyên ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
91tr. ; 29cm

Trên cơ sở đánh giá thực trạng quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển các trƣờng THCS huyện Đông Anh giai đoạn 2015-2020 đề xuất biện pháp sử dụng mô hình thẻ điểm cân bằng để quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển của các trƣờng THCS huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo chiến lƣợc phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý xây dựng chiến lược phát triển của các trường THCS tại huyện Đông Anh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)