Dòng Nội dung
1
Critical thinking / Brooke Noel Moore, Richard Parker

Boston, Mass. : McGraw-Hill, 2004
1 v. (various pagings) : ill. ; 24 cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học suy luận và chứng minh / Lê Duy Ninh

H. : Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2001
135tr ; 27cm

Trình bày một số vấn đề lý luận và kinh nghiệm giảng dạy toán ở phổ thông có tác dụng tốt trong việc bồi dưỡng năng lực toán học cho học sinh.
Đầu mục:36 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Lôgic học / Đ. P. Gorki ; Hà Sĩ Hồ (dịch)

H. : Giáo dục, 1974
260tr. ; 19cm.

Trình bày đối tượng, và ý nghĩa của lôgic học cùng một số vấn đề chính của lôgic học: khái niệm, phán đoán, suy luận,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển khả năng suy luận cho trẻ 5-6 tuổi thông qua các hoạt động STEAM ở trường mầm non : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Thị Mai ; TS. Chu Thị Hồng Nhung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
118tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển khả năng suy luận cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động STEAM; Khảo sát và đánh giá thực trạng phát triển khả năng suy luận cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động STEAM; Xây dựng các biện pháp phát triển khả năng suy luận cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động STEAM.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Taking sides : Clashing views in abnormal psychology / Edited, selected, and with introductions by Richard P. Halgin.

Dubuque : McGraw-Hill, 2007
xxiii, 440 p. ; 23cm

Đưa ra những vấn đề còn đang tranh cãi về tâm lý học dị thường, cụ thể như sự rối loạn tinh thần của con người. Các vấn đề về tâm lý học dị thường và những phác đồ diều trị. Những khuynh hướng can thiệp của sinh học tới vấn đề này
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)