Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản : Giáo trình dùng cho sinh viên ngành sư phạm / Đỗ Ngọc Thống (tổng ch.b.), Bùi Minh Đức (ch.b.), Phạm Thị Thu Hiền
H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
439tr. : minh họa ; 24cm
Trình bày mục tiêu, nhiệm vụ dạy tạo lập văn bản trong nhà trường phổ thông, phương pháp dạy học viết - nói - nghe trong nhà trường trung học; Đánh giá kết quả tạo lập văn bản của học sinh trong trường trung học; Thiết kế và thực hành dạy học tạ lập văn bản
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:81)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:315)
2
Văn bản - Đọc hiểu và tạo lập : Giáo trình dùng cho sinh viên ngành sư phạm / Đỗ Ngọc Thống (tổng ch.b.),...
H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
483tr. : minh họa ; 24cm
Làm rõ một số vấn đề về lí thuyết về văn bản, đọc hiểu và tạo lập như: Văn bản, đặc trưng và phân loại văn bản, văn bản học, văn bản nghị luận, văn bản thông tin, đọc hiểu văn bản và tạo lập văn bản
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:25)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:118)