Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A study on the use of Mind Mapping as a visual learning strategy for first-year English major students in Writing Class = Nghiên cứu về việc sử dụng Bản đồ tư duy như một chiến lược học tập trực quan cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh trong lớp viết ; Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dang Thi Hoa ; Tran Thi Minh Phuong (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
33p. : ill. ; 29cm
Sử dụng bản đồ tư duy như một chiến lược học tập cho sinh viên giúp loại bỏ khó khăn về văn bản, khuyến khích khả năng viết, sắp xếp suy nghĩ và tăng khả năng sáng tạo trong văn bản
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)