Dòng Nội dung
1
Phát triển nhận thức cho trẻ 3 - 6 tuổi ở trường mầm non Hoa Sen - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thông qua đồ chơi học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Tâm ; ThS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển nhận thức cho trẻ 3 - 6 tuổi tại trường mầm non Hoa Sen - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp sử dụng đồ chơi học tập để phát triển nhận thức cho trẻ 3 - 4 tuổi tại trường mầm non Hoa Sen - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Sử dụng đồng dao trong việc phát triển nhận thức và ngôn ngữ ở trẻ mầm non 3 - 4 tuổi tại trường Mầm non Xuân Thủy - Xuân Trường - Nam Định : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Thanh Duyên ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
55tr. ; 29cm

Nghiên cứu về thực trạng giáo dục về sử dụng đồng dao trong việc phát triển nhận thức và ngôn ngữ cho trẻ 3 – 4 tuổi ở trường mầm non, từ đó đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả về việc sử dụng đồng dao trong việc phát triển nhận thức và ngôn ngữ học cho trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Thiết kế bộ kit thí nghiệm khám phá khoa học phát triển nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Ánh Nguyệt; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
77tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ: khái niệm, các cấp độ nhận thức, cách phát triển nhận thức; bộ kit thí nghiệm: khái niệm, vai trò, phân loại, cách thiết kế và cách sử dụng bộ kit thí nghiệm. Điều tra thực trạng, đề xuất quy trình thiết kế bộ kit khám phá khoa học phát triển nhận thức cho trẻ 4-5 tuổi. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Thiết kế bộ kit thí nghiệm khám phá khoa học phát triển nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường Mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Huế; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
62tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ: khái niệm, các cấp độ nhận thức, cách phát triển nhận thức; bộ kit thí nghiệm: vai trò, khái niệm, cách thiết kế, phân loại và cách dùng bộ kit; nghiên cứu đặc điểm tâm sinh lí, khả năng nhận thức của trẻ 5 - 6 tuổi. Điều tra thực trạng, phân tích chương trình giáo dục mầm non, xác định mục tiêu, nội dung phát triển, xây dựng quy trình thiết kế bộ kit khám phá khoa học cho trẻ 5 - 6 tuổi. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)