Dòng Nội dung
1
Thiết kế sách vải 2D - 3D nhằm phát triển giác quan cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Mai Thị Phương Thảo ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
37tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về các giác quan và cách phát triển các giác quan đó cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi bao gồm các khái niệm, nội dung, đặc điểm, các kỹ năng. Điều tra thực trạng sử dụng sách vải 2D – 3D nhằm phát triển các giác quan cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 24 – 36 tháng tuổi gồm cấu tạo giải phẫu, chức năng sinh lý, kỹ năng. Phân tích chương trình giáo dục mầm non (GDMN) ở trẻ 24 – 36 tháng tuổi để lựa chọn nội dung về phát triển các giác quan cho trẻ. Thiết kế, xây dựng kế hoạch, các hoạt động tương tác với sách vải 2D – 3D nhằm phát triển các giác quan cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Thiết kế sách vải 2D - 3D nhằm phát triển nhận thức cho trẻ 12 -24 tháng tuổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Huyền Trang ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
39tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận bao gồm các khái niệm, nội dung và phương pháp để phát triển nhận thức cho trẻ. Điều tra thực trạng mức độ sử dụng sách vải tại các hộ gia đình và các trường mầm non. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 12 – 24 tháng tuổi tuổi gồm đặc điểm cấu tạo cơ thể, chức năng sinh lí và kĩ năng trẻ thực hiện được. Phân tích chương trình giáo dục mầm non ở trẻ 12 - 24 tuổi để lựa chọn những nội dung, chủ đề phù hợp. Thiết kế và xây dựng mạch hệ thống, chủ đề sách vải 2D – 3D để phát triển nhận thức cho trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thiết kế sách vải 2D -3D nhằm phát triển nhận thức cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Minh Phương ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
38tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ, đặc điểm của trẻ 24 – 36 tháng tuổi, chương trình giáo dục mầm non, sách vải 2D – 3D.Điều tra thực trạng sử dụng sách vải trong việc phát triển nhận thức cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi. Điều tra giáo viên và phụ huynh về việc thiết kế và sử dụng sách vải 2D – 3D cho trẻ. Thiết kế sách vải 2D – 3D nhằm phát triển nhận thức cho trẻ. Định hướng sử dụng sách vải 2D – 3D nhằm phát triển nhận thức cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi tại gia đình và trường học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Thiết kế sách vải 2D -3D nhằm phát triển vận động tinh cho trẻ 12 - 24 tháng tuổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Mai Phương ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
34tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển vận động tinh và sách vải cho trẻ bao gồm các khái niệm, biểu hiện, đặc điểm, vai trò, đánh giá phát triển vận động tinh (VĐT). Điều tra thực trạng việc thiết kế sách vải 2D – 3D nhằm phát triển vận động tinh cho trẻ 12 – 24 tháng tuổi tại trường mầm non Ocean Park Kids, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 12 – 24 tháng tuổi gồm đặc điểm tâm sinh lý, kĩ năng. Phân tích chương trình giáo dục mầm non ở trẻ 12 – 24 tháng tuổi để lựa chọn những nội dung về phát triển VĐT cho trẻ. Đề xuất quy trình thiết kế sách vải 2D – 3D để phát triển VĐT cho trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thiết kế sách vải 2D -3D nhằm phát triển vận động tinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Kim Ngân ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
39tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển vận động tinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi bao gồm khái niệm của vận động tinh, kĩ năng vận động tinh; khái niệm sách vải, vai trò, nguyên tắc thiết kế. Điều tra thực trạng sử dụng sách vải 2D – 3D nhằm phát triển vận động tinh cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi tại địa phương Phúc A, Cẩm Phúc, Cẩm Giàng, Hải Dương. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 24 – 36 tháng tuổi gồm cấu tạo và chức năng sinh lý; kĩ năng thực hiện vận động tinh. Phân tích chương trình giáo dục mầm non ở trẻ 24 – 36 tháng tuổi để lựa chọn những nội dung tích hợp phù hợp với chủ đề, bài học phát triển vận động tinh cho trẻ. Thiết kế sách vải 2D – 3D phát triển vận động tinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)