Dòng Nội dung
1
<Ba trăm = 300> tình huống giao tiếp sư phạm / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu

H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
371tr. ; 21cm

Giới thiệu những tình huống giao tiếp sư phạm giữa giáo viên - học sinh, giáo viên - giáo viên, giáo viên - cha mẹ học sinh, người học - người học và tình huống giao tiếp sư phạm chưa khoa học. Phân tích một số tình huống giao tiếp sư phạm hay và những mẩu chuyện về giao tiếp sư phạm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Những tình huống giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm / Nguyễn Dục Quang, Lê Thanh Sử, Nguyễn Thị Kỷ

H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000
61tr ; 21cm

Khái quát một số vấn đề chung và phân loại tình huống giáo dục học sinh. Đưa ra những tình huống giáo dục học sinh ở trung học phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Trang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp giúp xây dựng tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Xây dựng tình huống gợi vấn đề trong dạy học môn Toán ở lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Chu Thị Lan ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
49tr. ; 29cm

Xây dựng tình huống gợi vấn đề trong dạy học nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán cho học sinh lớp 4 nói riêng và dạy học các bộ môn khác ở Tiểu học nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)