Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Xuyên ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
103tr. : minh họa ; 29cm
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường trung học phổ thông, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực người học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
2
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Linh ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất quy trình sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9, qua đó thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh, cũng như tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy học đọc hiểu nhằm phát triển các năng lực cơ bản và chuyên biệt theo chương trình GDPT 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Tổ chức dạy học chủ đề "Trái đất và bầu trời" môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Kim Chi ; TS. Trần Bá Trình (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
140tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận của hình thức tổ chức dạy học kết hợp (B- learning) và mô hình lớp học đảo ngược; Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược và xây dựng học liệu số (video tương tác, bài tập luyện tập, kiểm tra tương ứng,...); Đề xuất quy trình tổ chức dạy học và xây dựng và thiết kế tiêu chí đánh giá khi dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” theo mô hình lớp học đảo ngược theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
4
Vận dụng mô hình "Trực tuyến và trực tiếp" trong dạy học môn Vật lí ở trường Đại học Thông tin liên lạc / Hoàng Thị Anh, Cao Bá Hòa
// Tạp chí Khoa học 2018.-Số 53, tr.60-67
Đổi mới phương pháp dạy học là vấn đề quan trọng đang được các trường từ bậc mầm non đến đại học quan tâm. Bài báo giới thiệu về mô hình dạy học "Trực tuyến và trực tiếp" và việc vận dụng mô hình này vào dạy học môn Vật lí ở trường Đại học Thông tin liên lạc
5
Vận dụng mô hình dạy học theo trạm trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Vân ; ThS. Ngô Thị Liên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
65tr. : minh hoạ ; 29cm
Đề xuất quy trình vận dụng mô hình dạy học theo trạm trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, nhằm phát triển năng lực khoa học (lịch sử và địa lí) cho HS tiểu học, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
1
2
of 2