Dòng Nội dung
1
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non / Nguyễn Thị Trầm Ca, Phan Thị Thúy Hằng // Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 64, tr. 85-95




Thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM trong dạy học như: Làm nảy sinh vấn đề thông qua việc bố trí môi trường hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ; Lồng ghép các nội dung giáo dục STEAM trong chế độ

2
Dạy học tự nhiên và xã hội theo tiếp cận giáo dục STEAM : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Hưng ; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
129tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng của dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học và giáo dục STEAM cho học sinh tiểu học, đề xuất biện pháp dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh tiểu học theo tiếp cận giáodục STEAM nhằm đảm bảo mục tiêu giáo dục theo quy định của chương trìnhgiáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
3
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm Steam cho trẻ 4-5 tuổi tại trường Mầm non Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Quản Thu Vân ; ThS. Vũ Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
65tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường mầm non Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục khoa học cho trẻ mầm non nói riêng và giáo dục mầm non nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)