Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thu Hường ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu lý luận dạy học phân môn Tập đọc ở Tiểu học và dạy học theo phương pháp trải nghiệm. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy học phân môn Tập đọc theo phương pháp trải nghiệm.Đề xuất các biện pháp dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:58)
2
Dạy học phân môn tập làm văn cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thị Lệ ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
65tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc sử dụng phương pháp trải nghiệm trong dạy học phân môn Tập làm văn cho học sinh lớp 4. Đề xuất biện pháp vận dụng phương pháp trải nghiệm khi dạy học phân môn Tập làm văn cho HS lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)