Dòng Nội dung
1
Bích, Rèn kĩ năng dùng từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học phân môn Luyện từ và câu / Khuất Thị Lan, Hoàng Ngọc Bích // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.38-52




Rèn kĩ năng dùng từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học phân môn Luyện từ và câu là việc làm rất quan trọng. Trước hết, rèn kĩ năng dùng từ giúp các em tiếp xúc với một đơn vị ngôn ngữ có tính chất cơ sở, đơn vị trung tâm của ngôn ngữ. Bên cạnh đó, rèn kĩ năng dùng từ giúp các em hiểu biết, sử dụng từ đúng và hay; giúp các em tích luỹ được vốn từ cơ bản, hiểu cách dùng từ để đặt câu, diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ một cách mạch lạc. Rèn kĩ năng dùng từ cũng là một trong những con đường nâng cao năng lực ngôn ngữ, đáp ứng khung yêu cầu về năng lực cho học sinh tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

2
Sử dụng mô hình 5e dạy học nội dung Động năng và Thế năng (Chương trình vật lí 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Hồng Hạnh ; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
67tr. ; 29cm

Nghiên cứu về lí luận và cách dạy học, quy trình thiết kế dạy học theo mô hình 5E. Nghiên cứu nội dung, yêu cầu cần đạt cho nội dung Động năng và Thế năng. Điều tra thực trạngvà đề xuất về việc sử dụng mô hình 5E dạy học trong trường phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Sử dụng mô hình 5e dạy học nội dung Từ thông; Cảm ứng điện từ (Chương trình vật lí 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thu Hương ; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
58tr. ; 29cm

Sử dụng mô hình 5E dạy học nội dung Từ thông; Cảm ứng điển từ (Chương trình vật lí 2018) nhằm hình thành và phát triển năng lực vật lí của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)