Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Phương ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
66tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva trong dạy học Lịch sử (DHLS). Khảo sát cơ bản đối với giáo viên và học sinh ở một số trường học để đánh giá thực trang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)