Dòng Nội dung
1
Lựa chọn phương pháp bồi dưỡng năng lực tự đánh giá kết quả học tập môn Thể dục cho học sinh lớp 7 – Trường THCS Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Nhị Hường; Th.S. Nguyễn Xuân Đoàn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
45tr. : minh họa ; 29cm

Tổng quan các vấn đề nghiên cứu, phương pháp, tổ chức nghiên cứu. Thực trạng hoạt động GDTC và hoạt động kiểm tra đánh giá môn Thể dục, lựa chọn, ứng dụng và đánh giá hiệu quả phương pháp bồi dưỡng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho HS lớp 7 - trường THCS Nam Hồng - Đông Anh – Hà Nội
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Việt Khoa ; PGS.TS. Phạm Văn Thuần (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
101tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp; Điều tra, khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương; Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trung học cơ sở theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học liên môn theo hướng tự chủ của giáo viên trung học cơ sở ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hồ Thanh Dương ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
117tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học liên môn theo hướng tự chủ của giáo viên Trung học cơ sở (THCS); Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học liên môn theo hướng tự chủ của giáo viên THCS huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Khảo sát ý kiến về tính cấp thiết và mức độ có thể thực hiện được của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Thiết kế một số bài học STEM về khối lượng riêng và áp suất sử dụng trong dạy học KHTN 8 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Hằng; TS. Trần Ngọc Chất (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
107tr. ; 29cm

Thiết kế một số bài học STEM về khối lượng riêng và áp suất sử dụng trong dạy học KHTN 8 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)