Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng mô hình 5E dạy học nội dung Dao động điều hòa (Chương trình vật lý 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Huyền Trang ; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
61tr. : minh họa ; 29cm
Sử dụng mô hình 5E thiết kế bài dạy học nội dung Dao động điều hòa nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Sử dụng mô hình 5e dạy học nội dung Động năng và Thế năng (Chương trình vật lí 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Hồng Hạnh ; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
67tr. ; 29cm
Nghiên cứu về lí luận và cách dạy học, quy trình thiết kế dạy học theo mô hình 5E. Nghiên cứu nội dung, yêu cầu cần đạt cho nội dung Động năng và Thế năng. Điều tra thực trạngvà đề xuất về việc sử dụng mô hình 5E dạy học trong trường phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Sử dụng mô hình 5e dạy học nội dung Từ thông; Cảm ứng điện từ (Chương trình vật lí 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thu Hương ; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
58tr. ; 29cm
Sử dụng mô hình 5E dạy học nội dung Từ thông; Cảm ứng điển từ (Chương trình vật lí 2018) nhằm hình thành và phát triển năng lực vật lí của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
4
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thành Trung ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
106tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về về mô hình 5E về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT trong dạy học hóa học. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua thiết kế kế hoạch dạy học có vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 và thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triểnnăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trong dạy học có vận dụng mô hình 5E.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)