Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Ngô Dược Thư ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
88tr. ; 29 cm.
Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. -Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. Đề xuất biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Thiết kế bài giảng phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học bằng phần mềm violet : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vi Thị Tuyền ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
84tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn và đề xuất quy trình thiết kế và thiết kế minh họa một số bài giảng bằng phần mềm Violet nhằm phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)