Dòng Nội dung
1
Phát triển chủ đề giáo dục mầm non theo tiếp cận đa trí tuệ / Nguyễn Thị Hương // Tạp chí Khoa học 2018 .- Số 58, tr. 114-125




Giới thiệu một trong số những cách tiếp cận mới trong phát triển chủ đề giáo dục cho trẻ mầm non đó là tiếp cận lí thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner.

2
Thiết kế chủ đề giáo dục trẻ mầm non theo tiếp cận đa trí tuệ / Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục Hoàng Thị Hồng ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
117tr. ; 29 cm.

Xây dựng cơ sở lí luận của thiết kế chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ. Khảo sát và đánh giá thực trạng thiết kế chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ. Thiết kế và khảo nghiệm sư phạm một số chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)