Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển chủ đề giáo dục mầm non theo tiếp cận đa trí tuệ / Nguyễn Thị Hương
// Tạp chí Khoa học 2018 .- Số 58, tr. 114-125
Giới thiệu một trong số những cách tiếp cận mới trong phát triển chủ đề giáo dục cho trẻ mầm non đó là tiếp cận lí thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner.
2
Thiết kế chủ đề giáo dục trẻ mầm non theo tiếp cận đa trí tuệ / Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục Hoàng Thị Hồng ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
117tr. ; 29 cm.
Xây dựng cơ sở lí luận của thiết kế chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ. Khảo sát và đánh giá thực trạng thiết kế chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ. Thiết kế và khảo nghiệm sư phạm một số chủ đề giáo dục trẻ 5- 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)