Dòng Nội dung
1
Dạy học một số chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 theo hướng tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Hải Anh; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
58tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học tích hợp nói chung và dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn Toán nói riêng, chương trình SGK môn Toán ở trường THPT. Đề xuất một số cách thức xây dựng các chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 và phương pháp dạy học phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Quản lý dạy học môn lịch sử và địa lí cho học sinh lớp 7 ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tích hợp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Kim Thị Mai Hương ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
101tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 7 ở các trường Trung học cơ sở huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tích hợp góp phần nâng cao chất lượng học tập của bộ môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh Trung học cơ sở.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Tổ chức hoạt động dạy học phân số theo quan điểm tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Thu Trang ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
45tr. ; 29cm +

Vận dụng quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo quan điểm tích hợp trong dạy học phân số và thiết kế một số bài học tích hợp Phân số ở lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)