Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học một số chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 theo hướng tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Hải Anh; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
58tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học tích hợp nói chung và dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn Toán nói riêng, chương trình SGK môn Toán ở trường THPT. Đề xuất một số cách thức xây dựng các chủ đề đại số trong chương trình Toán lớp 11 và phương pháp dạy học phù hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Quản lý dạy học môn lịch sử và địa lí cho học sinh lớp 7 ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tích hợp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Kim Thị Mai Hương ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
101tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 7 ở các trường Trung học cơ sở huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tích hợp góp phần nâng cao chất lượng học tập của bộ môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh Trung học cơ sở.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Tổ chức hoạt động dạy học phân số theo quan điểm tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Thu Trang ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
45tr. ; 29cm +
Vận dụng quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo quan điểm tích hợp trong dạy học phân số và thiết kế một số bài học tích hợp Phân số ở lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)