Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tính toán cho học sinh lớp 5 qua dạy học đại lượng thời gian : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Lan Hương; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
53tr. ; 29cm +
Tìm hiểu một số vấn đề lí luận và thực tiễn về việc phát triển NLTT qua dạy học đại lượng thời gian cho học sinh lớp 5. Từ đó đề xuất một số biện pháp dạy học giúp học sinh phát triển NLTT vào các tình huống trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Trang ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
44tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, phương pháp dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học, thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học thời gian. Tìm hiểu thực trạng việc thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở một số trường tiểu học. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)