Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực viết bài văn miêu tả cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học Tập làm văn : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thanh Thùy ; TS Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
95tr. : minh họa ; 29cm
Phát triển năng lực viết bài văn miêu tả cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học Tập làm văn. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả phân môn Tập làm văn cho học sinh lớp 4, 5 nói riêng và học sinh Tiểu học nói chung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:107)
2
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Thùy Linh; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
108tr. : minh họa ; 29cm
Khảo sát thực trạng viết của học sinh và đưa ra các biện pháp giúp học sinh lớp 4 phát triển năng lực viết theo quan điểm giao tiếp, góp phần nâng năng lực viết cho học sinh lớp 4 nói riêng và học sinh Tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
3
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
71tr ; 29cm +
Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng biện pháp nhân hóa trong việc phát triển năng lực viết cho HS lớp 4; Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá trong đoạn văn, bài văn của HS; Tìm hiểu giá trị biện pháp tu từ nhân hóa trong phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập làm văn; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa để phát triển năng lực viết cho HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học Luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Minh Thúy ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
69tr ; 29cm +
Tìm hiểu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học Luyện từ và câu; Tìm hiểu thực trạng về năng lực viết của học sinh lớp 4, 5; Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học Luyện từ và câu; Kiểm nghiệm những nội dung nghiên cứu thông qua giáo án dưới hình thức thực nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)
5
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Trà ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
78tr ; 29cm +
Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; Đề xuất đƣợc các biện pháp nhằm phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc hƣớng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ so sánh; Tiến hành “dạy học thực nghiệm, đối chứng kết quả” để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất có trong đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
1
2
of 2