Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tăng cường Giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 hiện nay : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trịnh Thị Yến ; Thượng tá Trịnh Văn Túy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
61tr. ; 29cm 29cm
Làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn của việc giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên ở Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, từ đó đề xuất yêu cầu và một số giải pháp cơ bản tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niênở Trung tâm GDQP&AN hiện nay
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Xây dựng lối sống mới cho thanh niên huyện Yên Sơn - tính Tuyên Quang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Trang; THS. Nguyễn Thị Linh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
81tr ; 29cm + 29cm +
Hệ thống hoá tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng lối sống mới cho thanh niên. Phân tích thực trạng lối sống mới của thanh niên huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang trong giai đoạn 2014 - 2019. Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng lối sống mới cho thanh niên huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)