Dòng Nội dung
1
Vận dụng dạy học dự án theo mô hình Blended learning trong dạy học phần Dẫn xuất của Hidrocacbon, Hóa học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Việt Trinh ; ThS. Nguyễn Văn Đại (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
47tr. ; 29cm +

Trình bày cơ sở lý luận của việc dạy học dự án theo mô hình blended learning trong dạy học phần dẫn xuất của Hiđrocacbon hóa học 11; Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended trong dạy học phần dẫn xuất của Hiđrocacbon, hóa học 11; Tiến hành nghiệm sử phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
80tr. ; 29cm +

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)