Dòng Nội dung
1
Dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Uyên ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
53tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo Chương trinhg Giáo dục phổ thông (CTGDPT) năm 2018. Đề xuất quy trình dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo CTGDPT năm 2018 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
2
Đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 với yêu cầu cần đạt chương trình Ngữ văn 2018 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hiền ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
54tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa (SGK) Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt theo chương trình Ngữ văn 2018. Tìm ra điểm giống và khác nhau, điểm phát triển và mở rộng giữa hệ thống câu hỏi đọc hiểu SGK Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt của chương trình Ngữ văn 2018. Đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu một số văn bản mở rộng lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
3
Giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Dung ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
54tr. ; 29cm

Tìm hiểu thực trạng nhận thức giá trị sống, mối quan hệ giữa giá trị sống với các phẩm chất đạo đức và thực trạng giáo dục giá trị sống ở trường Tiểu học. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn giáo dục giá trị sống, đề xuất một số biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị sống và bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:60)
4
Quản lý dạy học ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Vũ Thị Phương Anh ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
124tr. ; 29 cm.

Xây dựng cơ sở lý luận về dạy học và quản lý hoạt động dạy học ở trường THCS; Khảo sát và đánh giá thực trạng việc dạy học và quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động dạy học ở các trường THCS thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu, làm rõ nguyên nhân của thực trạng này; Đề xuất các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động dạy học ở các trường THCS thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Rèn kĩ năng viết cho học sinh lớp 2 theo chương trình Ngữ văn 2018 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Minh Thảo ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
56tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc rèn kĩ năng viết cho học sinh (HS) lớp 2. Đề xuất một số biện pháp rèn kĩ năng viết cho học sinh lớp 2 theo chương trình Ngữ văn 2018. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)