Dòng Nội dung
1
Dạy học Đại số 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Minh Hằng ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
67tr. ; 29cm +

Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Đại số 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học ở THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử thế giới cận đại - SGK Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Cấn Thị Lan Hương ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
70tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử dựa trên phong cách học tập của học sinh, chúng tôi đề xuất cách thức thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
3
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
100tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)