Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học Đại số 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Minh Hằng ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
67tr. ; 29cm +
Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Đại số 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học ở THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử thế giới cận đại - SGK Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Cấn Thị Lan Hương ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
70tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử dựa trên phong cách học tập của học sinh, chúng tôi đề xuất cách thức thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
3
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
100tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)