Dòng Nội dung
1
Ứng dụng Microsoft forms trong hỗ trợ học sinh tự ôn tập và đánh giá kết quả học tập ở chủ đề đạo hàm (SGK Đại số và Giải tích 11) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Truyền ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
93tr. ; 29cm +

Phát huy sự hứng thú và tích cực học tập cho HS với việc học tập nội dung đạo hàm lớp 11. Ứng dụng phần mềm Microsoft Forms để tăng cường kiểm tra đánh giá thông qua các bài kiểm tra online nhằm phục vụ việc học và tự ôn tập của HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Ứng dụng Microsoft forms trong hỗ trợ học sinh tự ôn tập và đánh giá kết quả học tập ở chủ đề hàm số (SGK Giải tích 12) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đào Thị Hằng ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
77tr. ; 29cm +

Củng cố, nắm vững kiến thức cho HS theo từng chủ đề trong nội dung ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số. Bước đầu cho GV và HS tiếp cận với công cụ Microsoft Forms nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy và phát triển năng lực tự học của HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Using Microsoft Forms to support teaching and student assessment in "Combination and Probability" (grade 11) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vu Tri Duc ; Dr. Nguyen Ngoc Tu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
104tr. ; 29cm +

Đề xuất giải pháp ứng dụng Microsoft Forms trong việc cung cấp hệ thống câu hỏi và bài kiểm tra trắc nghiệm giúp học sinh tự ôn tập kiến thức và giúp giáo viên có thêm phương pháp đánh giá học sinh mới trong quá trình dạy học chương Tổ hợp - Xác suất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Using Microsoft Forms to support teaching and student assessment in "Exponential and logarithmic functions" (12th grade textbook) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dao Xuan Son ; Dr. Nguyen Ngoc Tu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
116tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và khắc phục các những hạn chế khi sử dụng Microsoft Forms để hỗ trợ giảng dạy và học sinh đánh giá trong các trường học ở Việt Nam. Hỗ trợ giảng dạy và sinh viên đánh giá trong “Hàm số mũ và hàm số lôgarit”
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan với Microsoft Forms hỗ trợ học sinh tự học chủ đề tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng trong chương trình lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Như ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
86tr. ; 29cm

Phân tích, làm rõ khái niệm về tự học và câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Giới thiệu một số công cụ trực tuyến và chỉ ra một số chức năng cơ bản góp phần hỗ trợ việc dạy và học, đề xuất phương án khai thức các công cụ trực tuyến trong dạy học và tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT và khẳng định được tính hiệu quả và tính khả thi của phương án.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)