Dòng Nội dung
1
Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
80tr. ; 29cm +

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Như Anh ; PGS.TS. Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
108tr. ; 29cm +

Xây dựng, sử dụng các chủ đề Stem trong phần Hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sih, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học trong giai đoạn nền giáo dục chuyển mình phát triển mạnh mẽ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)