Dòng Nội dung
1
Quản lí hoạt động dạy học dựa vào trải nghiệm ở các trường tiểu học quận Cầu Giấy, Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đồng Thị Ngọc ; GS.TS. Trần Quốc Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
99tr. ; 29cm +

Trên cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học ở các trường tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học dựa vào trải nghiệm ở các trường tiểu học quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống theo hướng trải nghiệm cho học sinh trường Trung học cơ sở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mai Thị Hoan ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
107tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh theo hướng trải nghiệm, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường THCS ở địa phương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm ở trường tiểu học quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Tiến Dũng ; TS. Trần Thị Tố Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
108tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm cho học sinh tiểu học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giúp học sinh có cơ hội vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Rèn luyện năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4 qua dạy học trải nghiệm : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hà ; THS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
53tr. ; 29cm +

Đề tài tập trung vào đề xuất một số biện pháp rèn luyện năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4 thông qua học tập trải nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
5
Thiết kế hoạt động thực hành - trải nghiệm trong chương trình toán 10 mới : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Phương ; ThS. Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
69tr. ; 29cm

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về hoạt động thực hành và trải nghiệm (HĐTH-TN). Đề xuất được quy trình tổ chức HĐTH-TN. Xác định rõ nội dung của HĐTH-Tntrong chương trình Toán 10 mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)