Dòng Nội dung
1
Design a STEM activity with the challenge of building a wind power plant model : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thi Hien Thuong ; Nguyen Anh Dung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
62p. : ill. ; 29cm 29cm

Thiết kế hoạt động STEM với thử thách tạo ra mô hình nhà máy điện gió nhằm phát triển khả năng giải quyết vấn đề của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Design and build some experimental STEM topic based on electric-optical phenomena to develop the creativity of secondary students : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Le Thi Linh Chi ; Dr. Le Khac Quynh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
56p. : ill. ; 29cm 29cm

Xây dựng các bài thực nghiệm về hiện tượng quang - điện cho học sinh trung học cơ sở gồm: Dự án đèn nhiều màu, dự án thuyền mày mini và giới thiệu một số dự án khác
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Designs of some toy sets for secondary school students : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dang Thi Linh ; Dr. Le Khac Quynh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
46tr. ; 29cm + 29cm +

Designing some sets of toys can create interest for students and help them apply the theoretical knowledge of Physics at the Secondary school by using familiar materials with cheap price in everyday life.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Thiết kế bài học Khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục Stem : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Hương ; ThS. Ngô Thị Liên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
52tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của thiết kế bi học Khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM. Đề xuất quy trình thiết kế bài học Khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
5
Thiết kế hoạt động STEM với chủ đề : “Làm yogurt từ sữa bò lên men qua đông đặc bằng muối và nước đá" : Nguyễn Thị Thu Uyên ; Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
48tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu lí luận và thực trạng dạy và học STEM ở trường trung học phổ thông; Thiết kế hoạt động STEM với thử thách làm yogurt từ sữa bò lên men qua đông đặc bằng muối và nước đá
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)