Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực lập luận toán học cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Phương Loan ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
46tr. : minh họa ; 29cm
Xây dựng các bài tập giúp cho học sinh lớp 4 phát triển được năng lực lập luận toán học thông qua các bài tập nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
2
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đo lường lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Ngọc Huyền ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
46tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học các bài toán và đề xuất các bài toán nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đại lượng cho HS lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Phát triển năng lực lập luận cho học sinh lớp 3 trong dạy học giải toán có lời văn : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Loan; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. ; 29cm
Đề xuất biện pháp để phát triển năng lực lập luận cho học sinh lớp 3 trong dạy học giải toán có lời văn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học giải toán nói riêng và chất lượng dạy học Toán ở lớp 3 nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học giải phương trình vô tỷ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Lánh ; THS. Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
66tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
5
Rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học qua giải các bài toán về tỉ số : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hường ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học qua giải các bài toán về tỉ số nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
of 2