Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thực trạng sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Khoa học lớp 5 ở một số trường Tiểu học khu vực Đông Anh - Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Thanh ; THS. Ngô Thị Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
54tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:43)
2
Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học chủ đề "Văn bản tự sự dân gian" (Ngữ văn 10) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Trang ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu về phương pháp dự án và quá trình dạy học chủ đề có vận dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của HS cũng như tạo thêm màu sắc mới mẻ cho giờ học Ngữ văn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản “Người lái đò sông Đà” (Nguyễn Tuân) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ma Thị Khánh Huyền ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
64tr. ; 29cm
Khi tiến hành nghiên cứu đề tài “Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản Người lái đò sông Đà (Nguyễn Tuân)” chúng tôi hướng đến mục đích đưa ra các biện pháp vận dụng PPDHDA vào đổi mới tổ chức giờ học đọc hiểu theo hướng phát triển năng lực cho HS, tạo hứng thú học tập cho người học khi đọc hiểu tùy bút.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)