Dòng Nội dung
1
Quy trình sử dụng phương pháp đóng vai kết hợp phương pháp dạy học vi mô trong dạy học học phần "Thực hành sư phạm" nhằm rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm Hóa học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 / Kiều Phương Hảo , Đào Thị Việt Anh // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 54, tr.122-134




Bài báo đề xuất xuất quy trình sử dụng phương pháp đóng vai kết hợp với phương pháp dạy học vi mô góp phần đổi mới phương pháp dạy học học phần Thực hành sư phạm, phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm khoa Hoá học của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

2
Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
140tr. : minh họa ; 29cm

Tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu nhằm xây dựng cơ sở lí luận khi giải quyết đề tài; Xác định những yêu cầu cơ bản, những nội dung kiến thức và cách thức vận dụng các hình thức đóng vai trong dạy học văn học hiện thực phê phán ở THPT; Đề xuất cách tổ chức dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán có áp dụng các hình thức đóng vai.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
3
4
Vận dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" (Ngữ văn 11) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Hiền ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
45tr. ; 29cm +

Nghiên cứu, vận dụng phương pháp dạy học đóng vai để hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu tác phẩm “Chí Phèo”.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)