Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học hình học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Khuyên ; THS. Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
52tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:59)
2
Khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Bình Minh; TS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
82tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng khai thác tình huống thực tiễn, đề xuất một số biện pháp khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp, tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)