Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực cảm nhận giá trị của so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thu Trang ; ThS. GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
61tr. : minh họa ; 29cm
Khảo sát thống kê ngữ liệu về so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật thuộc SGK Tiếng Việt 3 của NXB Giáo dục năm 2015. Xác định nội dung, biện pháp bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật cho HS lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của nhân cách hóa trong các văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Uyên ; ThS. GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
70tr. ; 29cm
Thống kê phân loại ngữ liệu về nhân cách hóa trong các văn bản nghệ thuật thuộc SGK do NXB Giáo dục xuất bản, năm 2006. Sử dụng phương pháp nghiên cứu thích hợp để xác định biện pháp dạy học tích cực nhằm bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của nhân cách hóa trong các VB nghệ thuật cho HS lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản nghệ thuật ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Minh Phương ; Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
67tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
4
Rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khúc Thị Nga ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
88tr. ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc dạy học đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp. Đề ra biện pháp thực hiện việc rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp cho HS lớp 4
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)