Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực cảm nhận giá trị của so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thu Trang ; ThS. GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
61tr. : minh họa ; 29cm

Khảo sát thống kê ngữ liệu về so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật thuộc SGK Tiếng Việt 3 của NXB Giáo dục năm 2015. Xác định nội dung, biện pháp bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của so sánh tu từ trong các văn bản nghệ thuật cho HS lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của nhân cách hóa trong các văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Uyên ; ThS. GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
70tr. ; 29cm

Thống kê phân loại ngữ liệu về nhân cách hóa trong các văn bản nghệ thuật thuộc SGK do NXB Giáo dục xuất bản, năm 2006. Sử dụng phương pháp nghiên cứu thích hợp để xác định biện pháp dạy học tích cực nhằm bồi dưỡng năng lực cảm nhận vẻ đẹp của nhân cách hóa trong các VB nghệ thuật cho HS lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản nghệ thuật ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Minh Phương ; Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
67tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
4
Rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khúc Thị Nga ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
88tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc dạy học đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp. Đề ra biện pháp thực hiện việc rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản nghệ thuật theo quan điểm giao tiếp cho HS lớp 4
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)