Dòng Nội dung
1
Dạy học quy tắc tính diện tích cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển tư duy : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trương Thanh Hương ; Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
46tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Dạy từ đa nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Hồng Thắm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
55tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học từ đa nghĩa cho học sinh trong nhà trường Tiểu học. Đề xuất được những biện pháp dạy học từ nghĩa để nâng cao năng lực tư duy- ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Dạy từ đồng nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Kiều Thị Mỹ Linh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
66tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở thực tiễn và cơ sở lí luận của việc dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng của việc dạy học từ đồng nghĩa ở cấp tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Dạy từ trái nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thanh Tâm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
54tr. : minh hoạ ; 29cm

Xây dựng cơ sở lí luận về dạy từ trái nghĩa cho HS theo định hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ. Khảo sát thực trạng về dạy từ trái nghĩa ở lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy từ trái nghĩa cho HS tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học viết : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thu Hường ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
71tr. : minh hoạ ; 29cm

Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho HS lớp 4 thông qua dạy học viết, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở bậc Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)