Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học quy tắc tính diện tích cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển tư duy : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trương Thanh Hương ; Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
46tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Dạy từ đa nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Hồng Thắm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
55tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học từ đa nghĩa cho học sinh trong nhà trường Tiểu học. Đề xuất được những biện pháp dạy học từ nghĩa để nâng cao năng lực tư duy- ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Dạy từ đồng nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Kiều Thị Mỹ Linh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
66tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở thực tiễn và cơ sở lí luận của việc dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng của việc dạy học từ đồng nghĩa ở cấp tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Dạy từ trái nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thanh Tâm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
54tr. : minh hoạ ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận về dạy từ trái nghĩa cho HS theo định hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ. Khảo sát thực trạng về dạy từ trái nghĩa ở lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy từ trái nghĩa cho HS tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học viết : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thu Hường ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
71tr. : minh hoạ ; 29cm
Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho HS lớp 4 thông qua dạy học viết, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở bậc Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
1
2
3
of 3