Dòng Nội dung
1
Vận dụng lí thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết lớp 10 - THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Bích Duyên ; ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
61tr. ; 29cm +

Nghiên cứu tổng quan về kiểm tra đánh giá theo lý thuyết khảo thí cổ điển; Thực nghiệm, phân tích kết quả kiểm tra dựa trên lý thuyết khảo thí cốđiển, điều chỉnh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
2
Vận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết lớp 11 - THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Yến ; ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
66tr. ; 29cm +

Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho đề tài; tổng quan về lý thuyết khảo thí; mô tả và đánh giá đúng thực trạng hoạt động TN-ĐG ở các trường THPT hiện nay, nghiên cứu chương trình Vật lý 11; Xây dựng các ma trận đề thi, các câu hỏi TNKQ bám sát các tiêu chí cần đánh giá; Từ các kết quả nghiên cứu đƣợc, đề xuất ý kiến trong việc xây dựng và biên soạn các CH và đề kiểm tra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Vận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết tự thiết kế lớp 10- THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Đức Chung ; THS. Nguyễn Anh Dũng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
45tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)