Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 thông qua phân môn tập làm văn : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đinh Thị Hà ; Phan Thị Thạch (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
45tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:48)
2
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học môn toán lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nguyệt Mây ; Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
40tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:90)
3
Dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh ở trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đức Phú ; ThS. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
113tr. ; 29cm
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 10, đáp ứng“yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực giao tiếp toán học trong mạch kiến thức hình học và đo lường lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Ngọc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
50tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực giao tiếp liên quan đến mạch Hình học và Đo lường lớp 2 qua đó góp phần phát triển NL toán học cho HS và nâng cao hiệu quả giáo dục.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
5
Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
41tr. : minh họa ; 29cm
Từ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
1
2
3
4
of 4