Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 thông qua phân môn tập làm văn : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đinh Thị Hà ; Phan Thị Thạch (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
45tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:48)
2
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học môn toán lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nguyệt Mây ; Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
40tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:90)
3
Dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh ở trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đức Phú ; ThS. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
113tr. ; 29cm

Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 10, đáp ứng“yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực giao tiếp toán học trong mạch kiến thức hình học và đo lường lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Ngọc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
50tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực giao tiếp liên quan đến mạch Hình học và Đo lường lớp 2 qua đó góp phần phát triển NL toán học cho HS và nâng cao hiệu quả giáo dục.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
5
Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
41tr. : minh họa ; 29cm

Từ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)