Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
102tr. ; 29cm

Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
2
Flipped classroom: theory and implementation in teaching topic "vectors" (Grade 10 Geometry) : Nguyễn Thu Thủy ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
95tr. ; 29cm

Research the theory of online teaching (E-learning), Blended learning (B-learning) and in particular, the Flipped classroom. To study the current geometry curriculum, textbooks at high school in Vietnam, in order to find ways to apply special forms to teaching practice. Apply the model of "Flipped classroom" to teaching a specific content at high school level.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
3
4
5
Thiết kế bài giảng E-Learning sử dụng trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy học chuyên đề Cảm ứng điện từ Vật lí lớp 11 / Ngô Trọng Tuệ, Nguyễn Văn Thụ // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 53, tr.121-129




Bài báo trình bày khái niệm Mô hình lớp học đảo ngược và vận dụng vào dạy học chuyên đề Cảm ứng điện từ lớp 11. Đồng thời giới thiệu kết quả nghiên cứu thiết kế bài giảng E-Learning bằng phần mềm iSpring Suite để sử dụng trong mô hình lớp học đảo ngược