Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học Khoa học ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm tòi phát hiện : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Khánh Huyền ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
121tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về dạy học khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, đề xuất một số biện pháp dạy học Khoa học theo hướng phát triển năng lực tìm tòi phát hiện cho học sinh tiểu học, nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học ở tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Kiểu mảng trong Tin học lớp 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dương Thị Thanh Giang ; TS. Lưu Thị Bích Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
54tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Phát triển năng lực phát triển và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài "từ trường" lớp 11 - THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thúy ; Nguyễn Ngọc Tuấn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
49tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)