Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Thu ; ThS.GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp bồi dƣỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Bồi dưỡng năng lực ngữ pháp cho trẻ mẫu giáo nhớ thông qua việc tìm hiểu thế giới thực vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hoa ; ThS.GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
57tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn và đề ra một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo nhỡ tìm hiểu thế giới thực vật theo định hướng bồi dưỡng năng lực ngữ pháp cho trẻ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Đánh giá kĩ năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo nhỡ Trường mầm non Ngô Quyền - Thành phố Vĩnh Yên : Khóa luận tốt nghiệp / Triệu Thị Ngọc Huyền ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
57tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lý luận về đánh giá kĩ năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo nhỡ Trường mầm non Ngô Quyền - Thành phố Vĩnh Yên
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bàn Thị Ton ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
48tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Thanh Chi ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
73tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát thực trạng của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa – Phúc Yên - Vĩnh Phúc. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa–Phúc Yên – Vĩnh Phúc
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)