Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực số thông qua dạy học chuyên đề "Thực hành hóa học và công nghệ thông tin" - Hóa học 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Lan Anh ; TS. Phạm Thị Bích Đào (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
103tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu và áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong chuyên đề Thực hành hóa học và công nghệ thông tin - Hóa học 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhằm phát triển năng lực số của học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:41)
2
Phát triển năng lực tự học thông qua dạy học chủ đề "Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học" - Hóa học 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Hồng Đào ; Phạm Thị Bích Đào (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
101tr. ; 29cm
Nghiên cứu và vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
3
Students’ perception about applying the flipped classroom in teaching grammar = Nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dau Thi Ngoc ; MA. Do Thi Thanh Dung (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
60tr. ; 29cm
Tìm hiểu nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
4
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Lịch sử thế giới cận đại lớp 10 ở trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Trang ; THS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
69tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
5
Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
109tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
1
2
of 2