Dòng Nội dung
1
Xây dựng và sử dụng các hoạt động học với phần mềm Coach trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Hiền ; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
112tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc xây dựng và sử dụng các hoạt động học với phần mềm Coach trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - Vật lý 10 theo dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Xây dựng và sử dụng các hoạt động học với phần mềm coach trong dạy học chương "Dao động cơ" - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Dương Quý Đông ; TS. Nguyễn Anh Thuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
72tr. ; 29cm +

Trên cơ sở lý luận về dạy học và phát triển năng lực của học sinh, nghiên cứu chương "Dao động cơ" - Vật lý 12 và các thí nghiệm của chương, sử dụng phần mềm Coach để xây dựng các hoạt động học, xây dựng thang đo và các tiêu chí đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Xây dựng và sử dụng mô hình với phần mềm Coach trong dạy học "Dao động điện từ" - Vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Xuân Nam ; Nguyễn Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
74tr. ; 29cm +

Xây dựng mô hình dùng phần mềm Coach đáp ứng yêu cầu về khoa học kĩ thuật, về mặt khoa học sư phạm và sử dụng phần mềm trong dạy học " Dao động điện từ" Vật lí 12 theo dạy học giải quyết vấn đề nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)