Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Lập luận trong văn tự sự và ứng dụng trong dạy học viết văn bản tự sự cho học sinh THCS : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Kim Oanh ; PGS. TS Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
49tr. ; 29cm
Tổng hợp lại kiến thức về văn tự sự, lập luận và kĩ năng làm văn tự sự đồng thời xây dựng được hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng lập luận trong khi viết văn tự sự cho học sinh THCS
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
2
Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Quảng Văn Hoàng; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
127tr. ; 29cm +
Đề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng kết hợp các yếu tố mô tả, biểu cảm cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học tạo lập kiểu văn bản tự sự ở trường trung học cơ sở. Hơn nữa, thông qua việc nghiên cứu đề tài, luận văn hướng tới mục đích hình thành và bồi dưỡng năng lực tạo lập văn bản tự sự cho học sinh THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)