Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các bài toán về phân số và số thập phân lớp 4 - 5 / Đỗ Trung Hiệu (chủ biên), Nguyễn Áng
H. : Giáo dục, 2003
208tr. ; 20cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học các phép tính với số thập phân theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học / Nguyễn Thị Kim Phượng ; Đỗ Tiến Đạt (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
116tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
3
Dạy- Học các tập hợp số ở bậc Tiểu học : Luận án Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Phạm Đình Hoà, Nguyễn Phụ Hy
H., 1997
88tr. ; 29cm. +
Chương trình và phương pháp dạy học dạy - học các tập hợp số đang có ở bậc tiểu học của Việt Nam hiện nay, Cơ sở khoa học để hình thành phương pháp dạy - học các tập số.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học phân số và số thập phân trong môn Toán ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy toán / Phạm Thị Hải; Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
55tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học số thập phân ở bậc tiểu học và ứng dụng để giải toán : Luận văn thạc sĩ / Cao Mỹ Chi ; Nguyễn Phụ Hy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2007
81tr. ; 30 cm
Phân tích cơ sở lý luận của việc dạy học số thập phân và ứng dụng giải toán trong chương trình toán tiểu học. Tìm hiểu các dạng toán về số thập phân ở tiểu học. Phương pháp dạy học khái niệm số thập phân trong môn toán và ứng dụng để giải toán.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
of 4