Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề Vectơ trong môn Toán lớp 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thái Sơn ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
67tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Vectơ ở Hình học lớp 10 góp phần phát triển tư duy phản biện ở học sinh, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở lớp 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
2
Phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh THCS trong dạy đọc hiểu truyện dân gian : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +

Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu truyện dân gian, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở, phát triển năng lực phản biện cho học sinh trong học tập hiện tại cũng như trong cuộc sống sau này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Phát triển tư duy phản biện của học sinh trong tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương "Từ trường" - Vật lí lớp11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Văn Tuệ ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
135tr. ; 29cm +

Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện của học sinh trong dạy học một số nội dung chương "Từ trường". Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương " Từ trường" - Vật lí 11, nhằm phát triển tư duy phản biện của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
57tr. ; 29cm

Đề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5