Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề Vectơ trong môn Toán lớp 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thái Sơn ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
67tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Vectơ ở Hình học lớp 10 góp phần phát triển tư duy phản biện ở học sinh, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở lớp 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
2
Phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh THCS trong dạy đọc hiểu truyện dân gian : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +
Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu truyện dân gian, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở, phát triển năng lực phản biện cho học sinh trong học tập hiện tại cũng như trong cuộc sống sau này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Phát triển tư duy phản biện của học sinh trong tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương "Từ trường" - Vật lí lớp11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Văn Tuệ ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
135tr. ; 29cm +
Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện của học sinh trong dạy học một số nội dung chương "Từ trường". Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương " Từ trường" - Vật lí 11, nhằm phát triển tư duy phản biện của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
57tr. ; 29cm
Đề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5
Sử dụng phim lịch sử nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh ở trường THPT (Phần LSVN - Lớp 12 - Chương trình chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phan Thị Thanh Tuyền ; THS. Hoàng Thị Nga (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
59tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
1
2
of 2