Dòng Nội dung
1
Vận dụng tri thức, trải nghiệm nền của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Thu Thảo; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Khẳng định ý nghĩa của việc vận dụng tri thức, trải nghiệm của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt nam sau 1975 ở trung học phổ thông, chỉ ra được biện pháp, chiến thuật xây dựng và sử dụng tri thức, trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)