Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Luyên; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Nghiên cứu sâu về phương pháp dạy học đọc hiểu truyện cổ tích theo định hướng phát triển năng lực từ đó đề xuất mô hình dạy học truyện cổ tích, giúp học sinh có cách đọc hiểu truyện cổ tích và áp dụng hiệu quả vào đọc hiểu một văn bản truyện cổ tích bất kì, hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt trong môn Ngữ văn, rèn luyện các phẩm chất ở người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
2
Kĩ thuật đọc trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở trường trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Mỹ Linh ; Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
42tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
3
Phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh THCS trong dạy đọc hiểu truyện dân gian : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +

Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy phản biện ở học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu truyện dân gian, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở, phát triển năng lực phản biện cho học sinh trong học tập hiện tại cũng như trong cuộc sống sau này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
4
Rèn kĩ năng liên hệ, so sánh, kết nối trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thu Thủy; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
94tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển kĩ năng liên hệ, so sánh, kết nối trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Vận dụng tri thức, trải nghiệm nền của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Thu Thảo; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Khẳng định ý nghĩa của việc vận dụng tri thức, trải nghiệm của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt nam sau 1975 ở trung học phổ thông, chỉ ra được biện pháp, chiến thuật xây dựng và sử dụng tri thức, trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)