Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực đọc hiểu ở học sinh lớp 11 trong dạy học truyện ngắn "Chữ người tử từ" của Nguyễn Tuân : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thương; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
131tr. ; 29cm +
Đề xuất xây dựng được nguyên tắc, biện pháp, cách thức tổ chức dạy truyện ngắn "Chữ người tử tù" của Nguyễn Tuân thông qua đó phát triển năng lực đọc hiểu ở học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4, 5 thông qua phân môn tập đọc : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Minh Hiên ; Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
66tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
3
Vận dụng quy trình dạy đọc hiểu cụm văn bản cùng thể loại vào dạy đọc hiểu truyền thuyết (Ngữ văn 6) / Nguyễn Thúy Hồng, Nguyễn Tuyết Nga
2020.-Số 66, tr.139-148
Đề xuất một quy trình dạy học đọc hiểu một cụm văn bảncùng thể loại nhằm hình thành năng lực đọc hiểu văn bản theo đặc trưng thể loại cho học sinh