Dòng Nội dung
1
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +

Bổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)