Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy đọc hiểu văn bản Thơ mới ở lớp 11 theo mô hình 3 giai đoạn (Trước, trong và sau khi đọc) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thu Hương; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
129tr. ; 29cm +
Nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu thơ mới cho học sinh lớp 11 qua việc hướng dẫn học sinh sử dụng các chiến thuật đọc hiểu theo mô hình tiến trình ba giai đoạn: trước và sau khi đọc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
2
Hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường (Khảo sát qua các văn bản văn học trong SGK Ngữ văn 11 theo CTGDPT 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Hương Giang ; PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
45tr. : bảng ; 29cm
Làm sáng tỏ đặc điểm, tác dụng của hiện tượng phá vỡ quy tắc ngôn ngữ thông thường trong các tác phẩm văn chương văn chương ở ba bộ SGK Ngữ văn 11 theo CTGDPT 2018 (Cánh diều, Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức và cuộc sống)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3 thông qua các văn bản văn học được sử dụng trong dạy kĩ năng đọc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khương Thị Thu Trang ; TS. GVC. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
75tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3 thông qua các văn bản văn học được sử dụng trong dạy kĩ năng đọc nhằm giúp các em có vốn từ phong phú, đa dạng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
4
Phương pháp luận giải mã văn bản học / Phan Trọng Luận
H. : Đại học Sư phạm, 2017
175tr. ; 24cm
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Lan Anh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất biện pháp để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2, thông qua đó nâng cao chất lượng dạy và học đọc hiểu văn bản văn học, đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển phẩm chất và năng lực
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
of 2