Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số biện pháp tạo hứng thú để nâng cao kết quả học tập cho học sinh thông qua dạy học chương nhóm Halogen - Hóa học 10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Hạnh ; Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
127tr. ; 29cm +
Nghiên cứu đề xuất và sử dụng một số biện pháp tạo hứng thú học tập để nâng cao kết quả học tập cho học sinh thông qua dạy học chương nhóm Halogen, Hóa học 10 trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Sử dụng bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat – Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Minh Thăng; TS. Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
104tr. : minh họa ; 29cm
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chương 6,7 - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức Hóa học vào thực tiễn cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Nơ ; Nguyễn Thị Sửu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
140tr. ; 29cm +
Nghiên cứu, tuyển chọn, xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chương 6, 7 - Hóa học THPT nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn hóa học THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chương "Mắt. Các dụng cụ quang" - Vật lí 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Ngọc Đăng ; Dương Xuân Quý (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
55tr. ; 29cm +
Xây dựng các bài tập thực tiễn để sử dụng trong dạy học phần "Mắt. Các dụng cụ quang" nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chuyên đề "Hóa học trong việc phòng chống cháy nổ" - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thủy Tiên ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
122tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu các biện pháp sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chuyên đề Hóa học trong việc phòng chống cháy nổ - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)