Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học lớp 11 THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Trung Kiên ; Phạm Văn Hoan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
105tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về phát triển năng lực tự học, đề xuất một số biện pháp và hình thức tổ chức dạy học, thực nghiệm dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương Cacbohiđrat - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Cao Thị Thủy Bích ; PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
100tr. ; 29cm +
Nghiên cứu sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học chương Cacbohidrat-Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường Trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)